เควสซื้อรถ Bonze SOL

  • เควสซื้อรถ Bonze SOL
  • เควสซื้อรถ Bonze SOL 1/3 ให้ความช่วยเหลือ เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui โดยเควสนี้เธอจะให้เราไปทำภารกิจอะไรก็ได้ให้ได้ระดับ Great 130 ครั้ง
    เควสซื้อรถ Bonze SOL 2/3 ทำให้แจวูใจร้ายพอใจ เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui เควสนี้เธอจะให้เราไปทำภารกิจกับ npc แจวูใจร้าย 5 ครั้ง ภายในระยะเวลา 280 วินาทีในแต่ละรอบที่ทำ
    เควสซื้อรถ Bonze SOL 1/3 ให้ความช่วยเหลือ เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui โดยเควสนี้เธอจะให้เราไปหากล่อง ไพลิน และกล่องเพชร อย่างละ 10 กล่อง
    หลังจากจบเควสนี้เราก็สามารถซื้อรถจากร้านค้าได้เลยครับในราคา 25m

  • เควสต์เซ็ตแต่ง Bonze SOL Bystronic
  • ซื้อ Bonze SOL มา 1/5 เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui เธอให้เรานำรถไปเวลจนถึง 63 Bystronic สปอยเลอร์หน้า 2/5 เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui เธอให้เราไปทำภารกิจกับ npc พนักงานเจ้าเลห์ ระดับ Excelent 5 ครั้ง
    Bystronic สเกิร์ตข้าง 3/5 เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui เธอให้เราไปทำภารกิจกับ npc Ryeoseonผู้ง่วงนอน 10 ครั้ง
    Bystronic สปอยเลอร์หลัง 4/5 เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui เธอให้เราไปทำภารกิจกับ npc อาจารย์สอนภาษาเกาหลีผู้ขาดความมั่นใจ 10 ครั้ง
    Bystronic Wing 5/5 เราสามารถรับเควสนี้ได้จาก npc Wan Sohui เธอให้เราไปทำการแข่งขัน 20 ครั้ง

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Feed